หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Call of Duty Mobile: Những khẩu súng tệ nhất không nên sử dụng

Trong Call of Duty Mobile vũ khí có số lượng khá nhiều khi ra mắt cho game thủ lựa chọn. Tùy vào phong cách chiến đấu mà bạn có thể chọn các thể loại súng như súng trường, shotgun, SMG, súng bắn tỉa… để mang lại hiệu quả chiến đấu nhất. Tuy nhiên, theo đánh giá chung của nhiều người chơi, 4 khẩu súng sau đây bạn không nên lựa chọn sử dụng khi chơi Call of Duty Mobile, bởi đây là những khẩu súng tệ, không phát huy được nhiều tính năng chiến đấu.

Súng M4LMG

Theo đánh giá của giới gamer súng máy hạng nhẹ M4LMG có độ chính xác và lực sát thương khá, thể hiện tốt trong các cuộc cận chiến hoặc cuộc chiến tầm trung. Tuy nhiên súng máy hạng nhẹ M4LMG lại thể hiện rất tệ ở tất cả các khía cạnh khác như tính di động kém, tốc độ bắn trung bình, độ giật cao và tầm bắn không ấn tượng.  Trong đó nhược điểm lớn nhất của M4LMG là độ giật rất lớn. Khi lựa chọn súng này để chiến đấu trong COD Mobile, bạn cần có phụ kiện kèm theo để giảm độ giật như tay cầm Foregrip, tay cầm Quick Draw và báng súng. Súng máy M4LMG có các thông số cụ thể gồm: Sát thương: 60; Tốc độ bắn: 55; Độ chính xác: 60; Tính di động: 40; Tầm bắn: 45.

Ngoại hình súng M4LMG

Súng ICR-1

Đây là khẩu súng thuộc nhóm súng trường với các thông số: Sát thương: 45; Tốc độ bắn: 57; Độ chính xác: 76; Cự ly: 48 và Độ linh hoạt: 60. Trong COD Mobile, bạn không nên lựa chọn khẩu súng này tỷ lệ sát thương chỉ đạt 45, nếu sử dụng bạn sẽ phải mất một lúc để hạ gục kẻ thù. Ngoài ra, tầm bắn và tốc độ bắn của súng ICR-1 cũng không lớn. Điểm đáng chú ý của khẩu súng này là độ chính xác và tính di động khá tốt, đột giật thấp. Tuy nhiên, trong một game chiến đấu như COD Mobile những điều này không mang đến nhiều lợi ích cho người chơi.

Ngoại hình của súng ICR-1

Súng S36

S36 cũng là khẩu súng máy cùng nhóm với M4LMG được đánh giá là có tốc độ bắn cao nhất trong dòng Súng Máy tự động, tuy nhiên nếu chơi COD Mobile đây vẫn là khẩu súng tệ mà bạn không nên sử dụng bởi lực sát thương rất tệ. Nếu bạn sử dụng S36 để tiêu diệt đối thủ, bạn phải thực hiện 3-6 phát bắn mới có thể đạt được mong muốn này. Không chỉ vậy, theo đánh giá chung của người chơi S36 trong COD Mobile cũng có độ giật rất cao, bắt buộc phải dùng phụ kiện nếu muốn kiểm soát tốt. Bên cạnh đó, độ chính xác và tính di động của S36 cũng không tốt do độ nặng, điều này dẫn đến tốc độ chơi của gamer chậm hơn. Súng máy S36 có các thông số: Sát thương: 75; Tốc độ bắn: 75; Độ chính xác: 32; Cự ly: 46 và Độ linh hoạt: 40.

Ngoại hình của súng MSMC

Súng MSMC

Đây là khẩu súng tiểu liên tự động, tốc độ bắn nhanh nhưng nhược điểm của nó là khá khó kiểm soát vì độ giật cao. Để sử dụng tốt bạn vẫn cần các phụ kiện đi kèm. Ngoài ra, khẩu súng này thường được sử dụng ở cự ly gần và số lượng đạn chỉ dừng lại ở mức 30 viên. Bởi vậy nếu lựa chọn khẩu súng này, bạn cần có sự cân nhắc. Thông số cụ thể của MSMC là Sát thương: 75; Tốc độ bắn: 70; Độ chính xác: 42; Cự ly: 30 và Độ linh hoạt: 80.

Trên đây là 4 khẩu súng được đánh giá là tệ, không nên sử dụng trong Call of Duty Mobile. Trong game này có nhiều khẩu súng có thông số kỹ thuật tốt hơn mà bạn có thể lựa chọn để có chiến lược chiến đấu cho riêng mình. Tùy vào phong cách chiến đấu mà bạn hãy lấy loại vũ khí thích hợp nhất cho mình nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น