หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563

Bạn có biết Veres là tướng khủng nhất đường Caesar?

Còn khủng hơn cả Florentino khi đối đầu trên đường Caesar, Veres là cô gái có sức mạnh phi thường cùng những đòn sát thương chí mạng. Khi cầm Veres bạn sẽ vô cùng dễ chơi, đặc biệt có những thời điểm bạn có tới 2 mạng, điều này quả thực khó có tướng nào có thể lấn át được vị thế của Veres. Người cầm Veres có thể dễ dàng triển khai linh hoạt lối đánh hổ báo hoặc hỗ trợ cả team để áp chế đối thủ.

Veres có khả năng giao chiến tốt, cách di chuyển linh hoạt và giữ vị trí cần thiết để có thể ra đòn hoặc rút lui trước đối thủ. Veres có vẻ ngoài như một cô gái đầy tính bác học nhưng bên trong là nội lực mạnh mẽ, nham hiểm, có sức hủy diệt lớn hơn rất nhiều, đặc biệt là khi đã hạ gục được đối thủ.
Veres là một trong những tướng mạnh nhất Liên quân mùa 10
Veres là một trong những tướng mạnh nhất Liên quân mùa 10
Bảng ngọc cho Veres

10 viên ngọc tím: Tốc đánh/Tốc chạy, khi kích hoạt nội tại Huyết xích, Veres sẽ cần thêm tốc độ để tăng tính linh hoạt và việc tăng ngọc tím là điều chắc chắn phải thực hiện.

10 viên ngọc đỏ: Tăng máu giúp Veres tránh khỏi tình trạng máu giấy, tăng cường được sự mạnh mẽ khi đối đầu, Tăng giáp cũng giúp Veres có được tính ổn định khi solo hoặc bắt lẻ đối phương hay giao tranh tổng.

10 viên ngọc xanh lá: Công vật lý/Xuyên giáp, tăng sát thương chiêu thức và sát thương vật lý giúp Veres chiếm thế thượng phong trên đường Caesar và cả khi quản map.

Cách lên đồ cho Veres

Lên đồ đầu trận

Lên Hercule Thịnh nộ tăng 40% máu đồng thời tăng cả công vật lý và giáp giúp Veres trâu hơn đồng thời cũng ra đòn thấm hơn. Trang bị thêm Giày kiên cường để giảm đi sự áp chế từ đối thủ, khi đối đầu với Florentino, nếu đã có Giày kiên cường thì bạn cũng không phải lo đến chiêu thức gây choáng nữa.

Lên đồ giữa trận

Trang bị thêm áo làm chậm đối phương và gây sát thương lên đối thủ, Lên Huân chương Troy để tăng khả năng kháng phép khi đối đầu với các pháp sư, đây là trang bị gần như bắt buộc phải lên đối với các đấu sĩ.

Lên đồ cuối trận

Để sử dụng được Huyết xích liên tục thì cần phải lên thêm trang bị tốc độ đánh, lên Kiếm Fafnir để tăng sát thương vào đối thủ, lên thêm trang bị giúp Veres có 2 mạng khi giao chiến, lúc này có thể nói Veres đã khá là vô đối rồi.
Veres tạo ra sự khác biệt về sức mạnh đối với phần còn lại ở cuối trận
Veres tạo ra sự khác biệt về sức mạnh đối với phần còn lại ở cuối trận
Cách chơi Veres Liên quân mobile mùa 10

Cách chơi đầu trận

Di chuyển ra đường Caesar với Tốc biến kèm Bộc phá hoặc Tốc chạy kèm Giày phép, lên Song xích rồi núp bụi rồi canh tấn công khi lính vừa đẩy ra khỏi trụ. Sử dụng nội tại Huyết xích để dọn lính. Khi đã có lợi thế lên cấp sớm hơn, cần chú ý tung chiêu Huyết xích ở khoảng cách hợp lý lên đối thủ.

Chú ý kiểm soát Chim rừng và canh bắt lẻ đối thủ khi nhận thấy đối thủ gọi thêm cứu viện. Sau đó, cùng đồng đội kiểm soát rơi quỷ và Rồng khi đối thủ đã lên bảng hoặc buộc phải về hồi máu. Trong trường hợp không có được lợi thế thì cần phải kiểm soát rừng tốt để có vàng duy trì sang giai đoạn giữa trận.

Cách chơi giữa trận

Ở thời điểm này, bạn có thể chọn 2 cách chơi khác nhau. Nếu bạn chọn lối đánh vì đồng đội thì hãy lên trang bị chống chịu và kẹp cùng cả team, khi chọn lối đánh này, bạn cần phải chắc tay khi tung Huyết xích vì nếu đánh trượt, bạn có thể bị phản đòn bởi sốc sát thương mà đối thủ gây ra. Nếu bạn thích lối đánh solo hổ báo, đẩy thẳng nhằm dành chiến thắng đường Caesar thì cần tăng trang bị công vật lý, các chiêu thức của Veres có damn to luôn khiến đối thủ gặp khó và chịu nhiều bất lợi mỗi khi đối đầu.

Cần sớm lên Huân chương Troy để tăng khả năng chống chịu sát thương vật lý và các chiêu thức phép, lúc này, Veres đã rất mạnh rồi.
Veres sẽ cực kỳ mạnh khi có được Huân chương Troy
Veres sẽ cực kỳ mạnh khi có được Huân chương Troy
Cách chơi cuối trận

Dùng Đoạt mệnh xích để bắt lẻ đối thủ kết hợp với việc dọn lính, kiểm soát Rồng và Caesar tốt để tạo lợi thế cho team. Sử dụng Song xích để tung đòn vào đối thủ gây choáng và tiễn đối thủ lên bảng khi có thể.

Trên đây là hướng dẫn của chúng tôi về cách chơi Veres Liên quân mobile mùa 10. Chúc các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น