หน้าเว็บ

วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Cùng tuyển Việt Nam chinh phục đỉnh cao thế giới trong PES 2020

Cơn sốt tuyển Việt Nam tạo ra vẫn chưa hề hạ nhiệt, đặc biệt là khi vòng loại World Cup khu vực châu Á đang diễn ra. Giấc mơ World Cup của người hâm mộ nước nhà “tưởng xa mà rất gần”.

Trong lúc chờ đợi các trận đấu nảy lửa sắp tới diễn ra, là một game thủ, làm thế nào để bạn thể hiện tình yêu của mình với đội tuyển? Quá đơn giản, hãy cùng tuyển Việt Nam chinh phục đỉnh cao thế giới, vẫy vùng trong “ao làng” Đông Nam Á và thậm chí là đả bại các ông lớn trong khu vực với PES 2020.

“Việt Nam mình làm quái gì có trong PES”. Vâng vâng, bạn cứ bình tĩnh, cộng đồng game thủ nước ta đã kịp thời tung ra bản mod đưa tuyển Việt Nam vào PES rồi đấy ạ!
Công Phượng trông như...hàng fake trong bản PES 2020 gốc
Công Phượng trông như...hàng fake trong bản PES 2020 gốc
Một chút thông tin hậu trường về PES 2020

Có tên gọi đầy đủ là eFootball Pro Evolution Soccer 2020, PES 2020 là phiên bản mới nhất của dòng game bóng đá Pro Evolution Soccer - PES, được ra mắt vào ngày 10/09/2019 vừa qua.

Trước hết, chắc chắn các fan lâu năm sẽ hỏi: “eFootball là cái quái gì?”. Quả thực tiền tố eFootball mới lần đầu được nhà sản xuất Konami đưa vào từ phiên bản năm nay. Thoạt trông chắc hẳn theo logic, phần lớn mọi người sẽ nghĩ eFootball là một tính năng gì đó mới mẻ của PES năm nay. Một chế độ chơi hấp dẫn mới, kiểu như “Be a pro” của Fifa chẳng hạn.

Tuy nhiên, đáng tiếc là câu trả lời không phải như vậy. Theo Konami, eFootball chỉ đơn giản là...cái tên được họ thêm vào. Chúng ta vẫn biết tới từ e-sport - thể thao điện tử, từ vựng chính thức để chỉ tất cả các trò chơi điện tử có thể mang ra thi đấu chuyên nghiệp. Tương tự như vậy, với việc thêm tiền tố eFootball, Konami muốn nhấn mạnh rằng sản phẩm PES của họ sẽ là bộ môn e-sport bóng đá được mọi game thủ yêu mến và thi đấu.
Thủ thành Đặng Văn Lâm trong máu áo Muangthong United
Thủ thành Đặng Văn Lâm trong máu áo Muangthong United
Bản mod tuyển Việt Nam trong PES 2020 hoạt động ra sao?

Hâm mộ nồng nhiệt tuyển Việt Nam, người dùng có tên Đoàn Diệp thuộc nhóm facebook công khai “PES Vietnam” đã nhanh chóng thực hiện bản mod tuyển Việt Nam cho PES 2020. (Bạn có thể truy cập vào nhóm trên để tìm hiểu thông tin và tải về bản mod này).

Bản mod gồm tuyển Việt Nam trong danh sách các đội tuyển có thể được chọn thi đấu. Trong đó có đầy đủ các tuyển thủ thân yêu của chúng ta, cộng với gương mặt tương đối giống thật của họ. Ngoài ra là các chỉ số được xây dựng có lẽ là theo...cảm tính của tác giả. Tính thực tế của bản mod còn được thể hiện qua bộ trang phục thi đấu chính thức của tuyển Việt Nam được mô phỏng như thật.

Cần phải nói thêm rằng đây thực chất không phải một bản mod mới hoàn toàn. Bởi ở các phiên bản PES trước đây đã có những bản mod tương tự. Đơn giản tác giả chỉ cần tinh chỉnh lại bản mod sao cho phù hợp nhất với PES 2020 mà thôi. Điều này lý giải vì sao thời gian hoàn thành nó lại nhanh đến vậy.

Thêm nữa, tuy tuyển Việt Nam và bóng đá Việt Nam không chính thức góp mặt trong PES, song nhóm cầu thủ “mang chuông đi đánh xứ người”, gồm: Công Phương, Văn Lâm và Văn Hậu lại xuất hiện, do các CLB mà họ thi đấu nằm trong danh sách của nhà sản xuất Konami.

Yên tâm là bản mod sẽ nâng cấp toàn diện 3 cầu thủ này, cho họ ngoại hình hoàn hảo hơn hẳn “hàng gốc”.
Đoàn Văn Hậu - cầu thủ Việt Nam hot nhất hiện nay, sau khi chuyển sang Hà Lan thi đấu
Đoàn Văn Hậu - cầu thủ Việt Nam hot nhất hiện nay, sau khi chuyển sang Hà Lan thi đấu
Danh sách tuyển Việt Nam trong bản mod PES 2020

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Tuấn Mạnh.

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, Lục Xuân Hưng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh.

Tiền vệ: Lương Xuân Trường, Nguyễn Huy Hùng, Phan Văn Đức, Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Tuấn Anh.

Tiền đạo: Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Anh Đức, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Trần Minh Vương.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น