หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Hướng dẫn cầm tướng Wonder Woman mạnh vô đối trong Liên Quân Mobile mùa 10

Wonder Woman là một trong những nhân vật nữ anh hùng có tầm ảnh hưởng nhất trong nền công nghiệp giải trí toàn cầu. Chính vì vậy mà các bộ phim, tựa game có nhân vật này góp mặt xuất hiện nhan nhản trên thị trường.

Tựa game MOBA Liên Quân Mobile cũng đưa nữ anh hùng này vào danh sách tướng của mình, cùng với nhiều siêu anh hùng đình đám khác. Nổi bật giữa dàn nữ tướng hùng hậu của Liên Quân, tướng Wonder Woman đã và đang thể hiện được sức hút của mình.

Không chỉ có ngoại hình đẹp, Wonder Woman còn thực sự xuất sắc nếu có sách lược lên đồ và chiến thuật đánh hợp lý. Bạn có muốn chơi tốt Wonder Woman mùa 3 Liên Quân Mobile không? Hãy cùng tìm hiểu.
Wonder Woman - nữ vương Amazon có năng lực vô cùng phi phàm của một trong những "siêu nhân" đáng gờm nhất thế giới truyện tranh DC Comics
Wonder Woman - nữ vương Amazon có năng lực vô cùng phi phàm của một trong những "siêu nhân" đáng gờm nhất thế giới truyện tranh DC Comics
Bảng ngọc phù hợp cho Wonder Woman

Tím III Tốc đánh/Tốc chạy: Giúp tăng 1% tốc đánh và 1% tốc chạy

Tốc độ di chuyển và ra đòn được cải thiện sẽ giúp Wonder Woman dễ dàng tiếp cận và áp chế đối phương hơn, nhờ vậy mà hiệu quả dọn lính tăng rõ rệt.

Đỏ III Kim Thân: Tăng tốc đánh thêm 1%, tăng thêm 33.7 máu tối đa và tăng 2.3 đơn vị giáp

Bộ ngọc giúp cải thiện một cách toàn diện các kỹ năng của Wonder Woman, từ sức mạnh tấn công tới khả năng phòng thủ. Hơn thế, bình máu được mở rộng cũng khiến vị nữ tướng này dai sức hơn nhiều.

Lục III Máu tối đa/Giảm Hồi Chiêu: Tăng máu tối đa thêm 37.5 đơn vị và tăng khả năng giảm hồi chiêu thêm 0,6%

Giúp nữ tướng Wonder Woman trở nên dai sức hơn và có khả năng ra đòn thế với tần suất cao hơn.
Là một nhân vật của DC Comics, Wonder Woman đã trở thành một biểu tượng văn hóa toàn cầu, đại diện cho tiếng nói của phụ nữ
Là một nhân vật của DC Comics, Wonder Woman đã trở thành một biểu tượng văn hóa toàn cầu, đại diện cho tiếng nói của phụ nữ
Hướng dẫn lên đồ cho tướng Wonder Woman theo từng giai đoạn

Đầu trận

Trang bị Áo Choàng Thần Ra từ đầu sẽ giúp Wonder Woman có công vật lý tốt hơn, giúp dọn lính địch tốt hơn. Tiếp theo là Giày Kiên Cường, giúp vị nữ tướng này tăng tốc độ di chuyển, vì thế mà linh hoạt hơn trong tiếp cận các mục tiêu. Ngoài ra chiếc giày này còn giúp Wonder Woman chống lại phép khống chế từ đối phương.

Giữa trận

Để có thể giúp Wonder Woman có mật độ xuất chiêu cao hơn, dồn dập hơn, bạn nên trang bị Áo Choàng Băng Giá. Vật phẩm này còn giúp tăng giáp và máu tối đa, giúp Wonder Woman trở nên mạnh hơn hẳn.

Tiếp theo phải kể đến trang bị kiếm Muramasa, giúp Wonder Woman tăng công vật lý, đồng thời khả năng xuyên giáp cũng được cải thiện. Kết quả là mỗi đòn tấn công của vị tướng này đều "thấm" hơn với đối thủ.

Cuối trận

Trong giai đoạn này, Wonder Woman cần phải trở nên cứng cáp và chống chịu tốt hơn nữa để có thể trụ qua những trận giao tranh dồn dập. Huân Chương Troy chính là trang bị cần nghĩ tới, giúp hấp thụ sát thương phép, giảm hồi chiêu, lại tăng giáp và máu.

Cuối cùng là Giáp Thống Khổ, trang bị giúp Wonder Woman có khả năng chống chịu tốt hơn hẳn, vì vậy mà trở nên khó bị tiêu diệt hơn đối với quân thù.
Ngoại hình "liễu yếu đào tơ" của Wonder Woman ẩn chứa bên trong một nội lực vô cùng đáng nể
Ngoại hình "liễu yếu đào tơ" của Wonder Woman ẩn chứa bên trong một nội lực vô cùng đáng nể
Hướng dẫn cách chơi Wonder Woman

Vào đầu trận, tận dụng khả năng độc lập tác chiến của Wonder Woman cho mục tiêu dọn lính. Cần phải hết sức cảnh giác trong giai đoạn này để tránh bị đối phương gank. Bởi Wonder Woman lúc này chưa được hoàn thiện về khả năng phòng thủ. Sức chống chịu cũng chưa được tốt.

Tới giữa trận, tiếp tục đánh lính và trụ để kiếm thêm, hòng giúp Wonder Woman có đầy đủ các trang bị cần thiết nhất. Tới thời điểm này, Wonder Woman đã mạnh hơn khá nhiều, vì vậy bạn đã có thể yên tâm rất nhiều trong giao tranh.

Cuối trận, khi này Wonder Woman đã rất "bá", hãy chủ động cùng đồng đội mở giao tranh để sớm kết liễu số phận trận đấu. Chiến thắng nằm chắc trong tay bạn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น